ฟังวิทยุออนไลน์ EFM สื่อบันเทิงหลากหลายในที่เดียว

EFM (อีเอฟเอ็ม) คือ หนึ่งในสถานีวิทยุยอดนิยมในประเทศไทยที่มีคนฟังเยอะเป็นลำดับต้น ๆ ของเหล่าสถานีวิทยุคลื่นต่าง ๆ โดยการฟังวิทยุออนไลน์ EFM มีการออกอากาศผ่านทางคลื่น FM 94 เมกะเฮิร์ตซ์ มีคอนเทนต์บันเทิงมากมายหลายรูปแบบ เช่น เพลงสากล เพลงป๊อป รายการข่าว รายการบันเทิง ถือเป็นหนึ่งในสถานีวิทยุที่รวบรวมความหลากหลายของสื่อบันเทิงไว้ครบจบในที่เดียว นอกจากนี้ในปัจจุบันสถานีวิทยุหลากหลายแห่งก็ได้มีการปรับตัว ในการมาออกอากาศรายการวิทยุผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ฟังให้สามารถหาฟังได้ง่ายมากขึ้น นอกจากนี้การฟังวิทยุออนไลน์ 94 EFM ยังตัดปัญหาเรื่องความไม่เสถียรของสัญญาณที่มักพบเจอกันได้บ่อยครั้งในอดีต ส่งผลให้ผู้ฟังสามารถฟังวิทยุออนไลน์ EFM กันได้อย่างเพลิดเพลินไม่มีสะดุดกันตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นตอนทำงาน ตอนเรียน ตอนทำงานบ้าน หรือตอนขับรถ ก็สามารถฟังได้ทุกที่ทุกเวลา

ฟังวิทยุออนไลน์ 94 EFM มีรายงานน่าสนใจอะไรบ้าง?

การฟังวิทยุออนไลน์ EFM ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ฟังหลากหลายกลุ่ม ด้วยการปรับรูปแบบของการออกอากาศให้สามารถฟังผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอดเวลา, มีรายการย้อนหลังสำหรับคนที่ไม่มีเวลาฟังสด ๆ รวมไปถึงความหลากหลายของคอนเทนต์ภายในคลื่นที่มีตั้งแต่สาระไปจนถึงบันเทิง การฟังวิทยุออนไลน์ 94 จึงเป็นตัวเลือกลำดับต้น ๆ ในใจของใครหลายคน สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วกำลังสนใจว่าการฟังวิทยุออนไลน์ EFM วันนี้ขอมาแนะนำรายการน่าสนใจให้ทุกคนได้ลองพิจารณากัน

  1. รายการอังคารคลุมโปง – ออกอากาศทุกคืนวันอังคาร เวลา 20.00 – 22.00 น. รายการที่จะมาเล่าเรื่องราวประสบการณ์สยองขวัญของตนเองหรือคนใกล้ตัวที่เคยเผชิญมา ซึ่งรายการอังคารคลุมโปงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มคนฟังหลายช่วงอายุ ด้วยการนำเสนอเรื่องราวที่น่าเต้นตื่น มีดีเจคอยสรุปข้อมูลและสร้างบรรยากาศให้มีอารมณ์ร่วม นอกจากจะสามารถฟังวิทยุออนไลน์ EFM ได้แล้ว ยังมีการนำคลิปมาลงย้อนหลังผ่านเว็บไซต์ Atime และช่องทาง Youtube อีกด้วย
  2. รายการแฉข่าวเช้า – รายการข่าวที่มีการนำเสนอทุกเช้าวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.00 – 10.00 น. เป็นรายการนำเสนอข่าวที่น่าสนใจและเป็นกระแสในแต่ละวัน ด้วยการนำเนินรายการของพิธีกรที่มีการหมุนเวียนกันในแต่ละช่วง ไม่ว่าจะเป็นดีเจมะตูม, ดีเจเชาเชา, พีเค และอีกมากมาย มาช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังข่าวเช้าที่ไม่เหมือนใคร
  3. รายการพุธทอร์คพุธโทร – รายการรับฟังเรื่องราวปัญหาชีวิตที่มีการนำเสนอทุกวันพุธ 21.00 – 23.00 น. เป็นรูปแบบรายการที่จะใช้ผู้ฟังทางบ้านสามารถโทรเข้ามาเพื่อแบ่งปันเรื่องราว หรือปัญหาที่เกิดขึ้นกับตนเองและคนรอบข้างเพื่อขอคำปรึกษา ถือเป็นรายการที่จัดทำขึ้นเพื่อรับฟังและให้ทุกคนมาร่วมกันให้กำลังใจพร้อมกับคำปรึกษาดี ๆ 
  4. รายการใต้โต๊ะทำงาน – รายการบันเทิงที่มีการออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ 20.15 – 22.00 น. เป็นการรายการที่เหล่าพิธีกรจะทำการสวมบทบาทเล่นตามสถานการณ์สมมติตามกระแสของสังคมในแต่ละช่วง ด้วยรูปแบบรายการที่มีความแปลกใหม่และไม่ได้มีแพทเทิร์นเดียวกันในทุก ๆ ตอน เป็นส่วนที่ทำให้ผู้ฟังสนใจและอยากติดตามว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนต่อไป
  5. EFM Fandom Live – ด้อมไหนก็ฟินได้ ดำเนินรายการโดยดีเจแนนและดีเจดาว ออกอากาศทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 – 22.00 น. เป็นรายการที่จะเชิญเหล่าดารานักแสดงคู่จิ้นมาร่วมรายการ เพื่อพูดคุยในหัวข้อต่าง ๆ และเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับและผู้ฟังได้ส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ให้กับศิลปินที่ชื่นชอบ

นอกจากรายการข่าวและรายการบันเทิงประเภทต่าง ๆ ที่มีให้เลือกรับชมรับฟังวิทยุออนไลน์ EFM กันแล้ว สำหรับผู้ที่เลือกฟังผ่านเว็บไซต์ Atime ก็ยังมีบทความข่าวมากมายที่อัดเดทอย่างรวดเร็วตามทันทุกเทรนด์ รวมไปถึงบทความแชร์ความรู้แบ่งปันเรื่องราวหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกอ่านกันเพลิน ๆ

 ฟังวิทยุออนไลน์ EFM

ฟังวิทยุออนไลน์ EFM

 

ฟังวิทยุออนไลน์ EFM ได้ที่ไหน?

การฟังวิทยุได้รับความนิยมมากอย่างยาวนานตั้งแต่ดีตจนถึงปัจจุบัน แน่นอนว่าการที่ปัจจุบันยังมีผู้ฟังรอฟังรายการต่าง ๆ จากสถานีวิทยุเหล่านี้อยู่ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคดิจิตอล เป็นเพราะว่าสถานีวิทยุมีการปรับตัวเพื่อให้ผู้ฟังสามารถฟังผ่านช่องทางออนไลน์ภายใต้เครื่องมือสื่อสารของตนเองได้อย่างสะดวกสบาย ผลกระทบจากการเข้าสู่ยุคดิจิตอลของโลกที่มีต่อสถานีวิทยุจึงกลายเป็นเรื่องดีขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ เนื่องจากผู้ฟังสามารถฟังวิทยุออนไลน์ EFM ได้อย่างง่ายดายมากกว่าปกติ สำหรับใครที่สนใจและกำลังหาช่องทางการฟังวิทยุออนไลน์ 94 EFM สามารถฟังผ่านเว็บไซต์ Atime หรือ แอปพลิเคชัน AtimeFungfin ได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากคอนเทนต์บันเทิงแล้วเรายังมีข่าวและบทความมากมายให้ได้เลือกอ่านระหว่างการฟังเพลง หรือฟังรายการอื่น ๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน